Giá trị cốt lõi

Tận tâm
Tận tâm
Kiên nhẫn, bao dung, luôn đối xử chân thành
Trung thực
Trung thực
Nói thật, làm thật, nói đi đôi với làm.
Tôn Trọng
Tôn Trọng
Đúng mực, yêu thương, trân trọng sự khác biệt.
Tiên phong
Tiên phong
Chủ động, tự tin, dẫn đầu xu thế mới. 
Thấu hiểu
Thấu hiểu
Lắng nghe, đồng cảm, luôn chia sẻ ân cần
Bản sắc văn hóa

Bản sắc văn hóa

Lấy Nhân ái - Nghĩa tình làm phương châm ứng xử, Văn hóa Ái Nghĩa xoay quanh giá trị cốt lõi 5T: Tận tâm - Trung thực - Tôn trọng - Tiên phong - Thấu hiểu.

Bằng tất cả sự chân thành và yêu thương, Người Ái Nghĩa trân trọng sự khác biệt, nóiđược làm được, luôn đặt chữ Tín trong mọi lựa chọn và hành động. Mỗi bước đi của Người Ái Nghĩa đều được dẫn dắt bởi những quyết định chính xác, kịp thời và nhân văn.

Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng cao thông qua đội ngũ chuyên nghiệp và trang thiết bị Y tế hiện đại”, tập thể Ái Nghĩa luôn hết lòng vì người bệnh, không ngừng học hỏi, mạnh dạn, tự tin ứng dụng giải pháp mới vào quá trình khám chữa bệnh.

Người Ái Nghĩa đề cao giá trị của nụ cười và sự mau lẹ, luôn ứng xử lịch sự, chân thành.Trong công việc và cuộc sống, Người Ái Nghĩa cùng tư duy và hành động theo Giá trị cốt lõi 5T.

Quy tắc ứng xử

Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng cao thôngqua đội ngũ chuyên nghiệp và trang thiết bị Y tế hiện đại”, Người Ái Nghĩaluôn tuân thủ:
Mô hình giao tiếp AIDET:
• A (Acknowledge): Thiết lập mối quan hệ. Chào và hỏi tên người bệnh.
• I (Introduction): Tự giới thiệu. Nói ngắn gọn, rõ ràng về nội dung cần trao đổi.
• D (Duration): Thông tin về thời gian. Cung cấp khoảng thời gian sử dụng dịch vụ.
• E (Explanation): Giải thích về dịch vụ. Dành thời gian cho người bệnh chia sẻ. 
• T (Thanks): Cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng.
Quy tắc 4s
  • Tươi cười (Smile).
  • Lịch sự (Smart).
  • Chân thành (Sincerity).
  • Mau lẹ (Speed).

Chuẩn mực người Ái Nghĩa

Với triết lý hoạt động “Nhân ái - Nghĩa tình - Tâm đức - Chất lượng”,Người Ái Nghĩa được định danh là người chính trực, nói sao làm vậy,luôn suy nghĩ và hành động theo những chuẩn mực sau:
Đề cao tính tuân thủ
Chúng ta cam kết tuân thủ quy định của Pháp luật, thực hiện đúng quy trình chuyên môn/nghiệp vụ, Nội quy/Quy chế làm việc của Phòng khám.
01
Học hỏi mỗi ngày

Chúng ta thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp, ứng xử để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

 

02
Xem trọng tinh thần trách ngiệm
Chúng ta nghiêm túc chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, làm việc hết mình bằng cái tâm trong sáng và sẵn sàng chịu trách nhiệm đến cùng.
03
Thẳng thắn và nhiệt huyết
Trên tinh thần xây dựng, chúng ta nhiệt tình, thẳng thắn đóng góp ý kiến cho đồng nghiệp, Phòng khám và Hệ thống.
04
Chủ động hợp tác
Một cây làm chẳng nên non, chúng ta chủ động hợp tác để gia tăng chất lượng dịch vụ của toàn Hệ thống.
05
Bảo vệ thương hiệu Ái Nghĩa
Giữ gìn uy tín cho Hệ thống Y Khoa Ái Nghĩa, cho lãnh đạo và cho đồng nghiệp là lời hứa của tất cả chúng ta.
06
Tôn trọng người bệnh
Chúng ta tôn trọng quyền riêng tư, tôn trọng quy luật tâm, sinh lý của từng người bệnh.
07
Xem người bệnh như người nhà
Chúng ra KHÔNG vô cảm, KHÔNG thờ ơ với người bệnh. Chúng ta quan tâm,dặn dò người bệnh chu đáo như với người nhà của chính chúng ta
08
Không phân biệt đối xứ
Chúng ta không thành kiến, không phán xét, không phân biệt đối xử với bất cứ ai dưới mọi hình thức.
09
Không vụ lợi
Xem trọng quyền lợi của Tập thể, chúng ta tuyệt đối không lạm dụng chức năng, quyền hạn, danh tiếng của lãnh đạo, của Phòng khám/Hệ thống vì lợi ích cá nhân.
10

Hoạt động của Ái Nghĩa