Hệ thống Y khoa Ái Nghĩa tổ chức Hội thi Ứng dụng mô hình AIDET trong giao tiếp!

19/06/2024
Lượt xem: 217

AIDET là một mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và bệnh nhân được đưa ra bởi Quint Studer, được áp dụng rộng rãi tại các đơn vị y tế bệnh viện ở Mỹ trong khoảng hơn 10 năm gần đây. Bên cạnh hoạt động đào tạo chuyên môn liên tục với tinh thần không ngừng học hỏi và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của toàn thể nhân viên; Hệ thống Y khoa Ái Nghĩa tổ chức nhiều hoạt động đào tạo, hội thi  hướng dẫn cho nhân viên về quy trình phục vụ khách hàng, định hướng dịch vụ, tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu Hệ thống.


Trưa ngày 19/06 toàn bộ đội ngũ CBNV Hệ thống Y khoa Ái Nghĩa cùng tham gia Hội thi Ứng dụng Mô hình AIDET trong giao tiếp nhằm giúp CBNV cùng nhau ôn luyện, ghi nhớ kiến thức . Hội thi được thiết kế online bao gồm 100 câu hỏi trắc nghiệm dựa trên Bộ tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và Sổ tay văn hóa hệ thống giúp CBNV dễ dàng tiếp cận, ghi nhớ và dễ dàng học tập. Bên cạnh đó hội thi cũng mang đến tinh thần đoàn kết, phấn đấu và thi đua, nhắc nhở nhau mỗi ngày học tập và hoàn thiện trong công việc và cuộc sống.


Hệ thống Y khoa Ái Nghĩa luôn nỗ lực mỗi ngày với mong muốn trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân trên địa bàn và mang đến cho CBNV môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, sáng tạo.

Xin chúc mừng nỗ lực và cố gắng Cá nhân, Tập thể xuất sắc đạt thành tích trong hội thi lần này:

Hệ thống Y khoa Ái Nghĩa với 14 năm hình thành và phát triển,  tự hào là ngôi nhà Y tế đáng tin cậy với 8 phòng khám Đa khoa mang thương hiệu Ái Nghĩa tại Đồng Nai. Đội ngũ với hơn 500 nhân sự chuyên nghiệp và gần 150 Bác sĩ toàn thời gian, phục vụ từ 3000 đến 3500 bệnh nhân mỗi ngày. Ái Nghĩa luôn nỗ lực mỗi ngày mang lại sự an tâm và chăm sóc tận tình cho người bệnh, mang lại dịch vụ y tế tốt nhất cho cộng đồng.